ll

Real-Time Intelligent Insight

Real-time & Historical Crowd Analytic & Venue Utilization
Multi-Dimension Analytic with Predictive Discovery

รายงานเชิงวิเคราะห์

รับข้อมูลเชิงลึกของโปรไฟล์ผู้เข้าชมและพฤติกรรมเพื่อความเป็นเลิศทางธุรกิจ

เปิดใช้งานการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการตลาดเป้าหมายด้วยโปรไฟล์ผู้เข้าชมที่ได้รับและรูปแบบการเคลื่อนไหวภายในสถานที่
การใช้ WILAS II สำหรับการวิเคราะห์ผู้เยี่ยมชมและสถานที่ในอดีต

การวิเคราะห์มิติที่ 3

ให้ข้อมูลเชิงลึกที่สัมพันธ์กันระหว่างประสิทธิภาพการขายและการมีส่วนร่วมของผู้เข้าชมกับสถานที่

แผนที่ความร้อนของสถานที่

แผนที่ความร้อนตามเวลาจริงแผนที่ความร้อนทางประวัติศาสตร์

การวิเคราะห์ตำแหน่ง

ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมและพฤติกรรมของผู้ใช้ภายในสถานที่

การเคลื่อนไหว IBM WATSON ANALYTIC

#เพื่อเผยแพร่ในรุ่นต่อไป

error: Content is protected !!